Mẹo mua quần áo trẻ em chất lượng

Những shop bán quần áo trẻ em online mọc lên như nấm khiến các mẹ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Bài dưới đây sẽ gợi ý cho các mẹ một vài mẹo để giải quyết tình trạng này.

Để các mẹ có thể hài lòng nhất khi mua quần áo trẻ em online, Shopforkids.vn xin gợi ý cho các mẹ mốt số mẹo hay khi chọn quần áo cho bé.

Xem bảng kích cỡ

Các mẹ thường có thói quen mua hàng theo size mà con đang mặc. Điều này sẽ dễ làm cho các mẹ mua quần áo trẻ em onlie bị chật hoặc là quá rộng. Bởi vì tuy theo thương hiệu mà size in trên quần áo có thể khác nhau. Do đó cần phải kiểm tra bảng kích cỡ của shop trước khi đặt mua sản phẩm cho con.

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Khi bán quần áo trẻ em online, mỗi sản phẩm đều được đăng kèm theo các thông tin, bao gồm: chất liệu vải, màu sắc,size, giá cả,…. Các mẹ phải đọc thật kĩ những thông tin này để có thể chọn được sản phẩm mà mình yêu thích nhất. Nói vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại gọi ngay đến đường dây nóng để được tư vấn.

Lựa chọn website có đăng tải thông tin rõ ràng

Cho dù là bán quần áo trẻ em online không cần mặt bằng nhưng nhất định phải chọn web mua bán có cung cấp địa chỉ rõ ràng. Nếu về sau bạn có những khiếu nại có thể tìm được. Cung cấp địa chỉ chính xác là cách thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo niềm tin cho khách hàng.

Xem qua những phản hồi của khách hàng

Những người đã mua hàng trước đó là những người đáng tin cậy nhất. Trước khi quyết định mua quần áo trẻ em online các mẹ hãy dành thời gian đọc phản hồi của khách hàng trước đó. Đây là một nguồn thông tin mà các mẹ có thể xem xét.

Tìm hiểu về chính sách đổi trả

Có những khi dù đã bạn rất cẩn thận nhưng vẫn có thể rơi vào tình trạng bé mặc không vừa hoặc hàng hóa bị lỗi thì khi đó chính sách đổi trả là vô cùng quan trọng. Nếu đổi trả thì đổi trong bao lâu, chi phí là bao nhiêu, đổi trả như thế nào ? Nên tìm hiểu thật kĩ trước khi muốn mua quần áo trẻ em online nhe các mẹ.

Đăng bởi: Phan Thúy vào ngày:29/11/2017, Tags: