Chọn size quần áo cho bé toàn tập

Mua sắm quần áo trẻ em luôn là một trong những việc được rất nhiều ông bố bà mẹ quan tâm. Sự phát triển nhanh chỏng của các cửa hàng, cơ sở sản xuất thời trang trẻ em đem lại sự lựa chọn phong phú, đa dạng về sản phẩm cho người mua song cũng khiến người tiêu dùng váng đầu vì sự bất đồng của các quy chuẩn về cỡ quần áo, sự khác biệt rõ ràng về chất liệu sản phẩm, giá cả, mẫu mã. Và đối với người chưa có kinh nghiệm về mua sắm đồ trẻ em thì việc chọn được bộ đồ ưng ý với giá cả phải chăng là vô cùng khó khăn.

Và để giải quyết những khó khăn đó, IZIKID sẽ đưa cho bạn vài lời khuyên về cách chọn đồ cho trẻ em.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn thông tin về:

  • Cách chọn size quần áo cho trẻ em từ 2 – 10 tuổi theo chiều cao và cân nặng.
  • Một số lưu ý khi chọn quần áo cho trẻ về chất liệu, thành phẩm và các nhãn hàng uy tín.

Chọn quần áo theo bảng size quần áo trẻ em Việt Nam 

Một ngày nào đó, bạn thấy một bộ trang phục rất đẹp, phù hợp với bé nhà mình song sau khi mua về thì phát hiện nó quá chật hoặc quá rộng. Bạn đã gặp phải tình huống tương tự chưa? Dám chắc rằng mỗi người khi mua quần áo cho trẻ đều gặp phải tình huống này ít nhất một lần. Và làm thế nào để khắc phục nó? Đơn giản lắm, hãy tìm và tham khảo những bảng số đo quần áo trẻ em.

Dưới đây là bảng size đồ trẻ em dựa theo chiều cao và cân nặng.

Bạn có thể căn cứ vào chiều cao và cân nặng trong bảng để lựa chọn quần áo,không nhất định phải khắt khe về độ tuổi bởi có một vài trường hợp trẻ lớn nhanh, 2 tuổi nhưng phải mặc quần áo của trẻ 3 tuổi mới vừa hoặc trẻ gầy 3 – 4 tuổi nhưng mặc vừa quần áo của trẻ 2 tuổi. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bạn có thể chọn size lớn hoặc nhỏ hơn một số.

Và để tránh trườn hợp size quần áo trên sản phẩm không thật sự chuẩn, bạn nên tìm đến cửa hàng của các nhãn hàng uy tín để chắc rằng mình mua được bộ đồ chuẩn size.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn nên mưa cho bé những bộ đồ hơi rộng bởi đây là độ tuổi mà trẻ lớn rất mau.

Những lưu ý khi chọn quần áo cho trẻ.

Bên cạnh size đồ thì khi chọn quần áo cho trẻ, bạn cũng cần lưu ý đến một vài yếu tố khác như chất liệu vải, kiểu dáng, giá tiền,…

Chất liệu.

Về chất liệu vải, bạn nên lựa chọn loại vải cotton 65% khi mua đồ cho trẻ, tránh quần áo có pha quá nhiều sợi PE. Vì sao ư? Vải cotton 65% vừa có thể dễ dàng thấm mồ hôi, mặt khác chất vải không cứng như cotton 100%, không gây xước da hay cảm giác khó chịu cho bé khi mặc.

Bên cạnh đó, những trang phục màu trắng nên là lựa chọn được ưu tiên, bởi chúng không qua xử lí hóa chất nhiều như những trang phục có màu. Nếu bé nhà bạn dưới 5 tuổi thì nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề này.

Độ hoàn thiện của sản phẩm.

Bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng. Đường may của sản phẩm phải thuôn, mềm, không thô ráp hay có lẫn các phần nhựa, đá trang trí để đảm bảo rằng bé sẽ thật thoải mái khi mặc; Nên tránh quần áo có chun hoặc chỉ chun quá chặt bởi nó không những hạn chế hoặt động của trẻ mà nó còn khiến máu khó lưu thông.

Mua hàng tại các nhãn hàng uy tín.

Đây là một trong những cách nhanh nhất, hiệu quả nhất cho những người muốn mua quần áo trẻ em nhưng chưa có kinh nghiệm. Khi mua hàng tại các thương hiệu thời trang trẻ em uy tín, bạn không cần lo lắng về giá, chất lượng hay mẫu mã sản phẩm. Ngoài ra, đến với những thương hiệu lớn, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn của nhân viên phục vụ nếu cần.

Một số nhãn hàng thời trang trẻ em uy tín mà bạn có thể tham khảo là Canifa Kids, Zara kids, H&M,…

Đăng bởi: Phan Thúy vào ngày:19/12/2017, Tags: